Ngày phát hành: 08/01/2023

7 ngày

45 phút/ngày

2023 Giảm Cân Trong 7 Ngày

Mục tiêu: Giảm cân nhanh, toàn thân…

Thiết bị: Thảm tập, dây kháng lực (tùy chọn), quả tạ (tùy chọn)

Tuần 1| Weeks 1

Ngày 1 | Day 1

khoi dong

Khởi động

Đốt cháy mỡ thừa

Giảm cân và giảm mỡ

Giãn cơ sau tập

Ngày 2 | Day 2

Khởi động

Bài tập toàn thân

Bài tập thân dưới

Bài tập mông

Giãn cơ sau tập

Ngày 3 | Day 3

Khởi động

Tập toàn thân

Giảm cân nhanh

Giãn cơ sau tập

Ngày 4 | Day 4

Khởi động

7 Ngày giảm cân

Giảm mỡ đùi

Giãn cơ sau tập

Ngày 5 | Day 5

Khởi động

Tập cường độ cao

Bài tập giảm cân đơn giản

Giãn cơ sau tập

Ngày 6 | Day 6

Khởi động

20 phút cường độ cao

Giảm mỡ thừa tốt nhất

Cách giảm mỡ bụng

Giãn cơ sau tập

Ngày 7 | Day 7

Khởi động

Bài tập mông

Giam cân tại nhà

Giãn cơ sau tập

Những câu hỏi thường gặp???

Khi bạn tham ra thực hiện bất kỳ chế độ tập luyện giảm cân nào, bên nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi bắt đầu một hành trình giản cân đầy gian nan và thử thách.

Để giảm cân được bạn phải kiểm soát được lượng calo đi vào ít hơn calo tiêu hao. Như những gì bạn ăn vào sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc giản cân của bạn.

Chương trình tập luyện giảm cân trong 7 ngày này của chúng tôi được kết hợp rất nhiều các bài tập tim mạch, với mục đích giúp bạn đốt cháy nhiều calo nhất có thể.

Có thể đây là một chương trình giảm cân, nhưng những con số không thể nói lên được tất cả quá trình giảm cân của bạn. Có thể bạn đã thay đổi rất nhiều từ một cơ thể lỏng lẻo trở thành một cơ thể săn chắc.

Có một điều chúng tôi có thể chắc chắn rằng, khi kết thúc chương trình bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, bạn có thể tập luyện ở những khoảng thời gian lâu hơn và tất cả những điều này sẽ khiển bạn từ hào về sự tiến bộ của mình. và đây cũng chính là hành trình khởi đầu cho giảm cân của bạn.

Cơ thể mỗi người sinh ra là khác nhau, vì vậy số cân nặng bạn có thể giảm được cũng sẽ khác nhau so với mỗi người. Cũng như cường độ tập luyện lẫn chế độ dinh dưỡng của mỗi người cũng khác nhau, nó sẽ dẫn đến kết quá hoàn toàn khác nhau.

Nếu như bạn là người mới bắt đầu tham ra chương trình tập luyện này của chúng tôi, có thể trong 7 ngày này bạn giảm cân rất nhanh. Nhưng những ngày về sau đó quá trình giảm cân này của bạn sẽ bị chậm lại. Vì vậy để đảm bảo mục tiêu của mình, bạn hãy nên theo đuổi chương trình này trong một thời gian dài.

Một lưu ý bạn nên cần phải biết ? Giảm cân không có nghĩa là về mặt số cân nặng, có thể cân nặng của bạn vẫn như vậy. Có một cách tốt nhất để theo dõi việc này. Bạn hãy thực hiện chụp ảnh trước và sau khi tập luyện trong cùng một thời điểm trong ngày để quan sát sự thay đổi của mình.

Chế độ dinh dưỡng luôn đóng vai trò quan trọng trong việc giảm cân của bạn. Nhưng dù như thế nào bạn cũng phải ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để có đủ năng lượng thực hiện những bài tập luyện cường độ cao của chúng tôi.

Để có chế độ ăn uống phù hợp với bản thân mình, chung tôi muốn đưa ra một lời khuyên với bạn rằng:” Bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên khoa dinh dưỡng để đưa cho bạn những thực đơn phù hợp nhất với mình”. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm một số công thức, thực đơn dinh dưỡng lành mạnh từ phía chúng tôi.

Như chúng tôi đã từng đề cập, số cân nặng không phản ánh chính xác tiến độ giảm cân của bạn. Vì khi bạn tập luyện, cơ thể của bạn có thể giảm mỡ tăng cơ vì thế bạn cần phải xem xét chúng một cách khách quan nhất.

Cân nặng của bạn có thể sẽ giao động và phụ thuộc vào lượng thức ăn bạn ăn vào tối hôm trước hoặc vừa mới ăn xong. Để có được chỉ số cân nặng chuẩn nhất, bạn nên cân trước và sau khi tập luyện ở cùng một thời điểm như nhau.

Nếu như bạn đang đến ngày đèn đỏ những vẫn đề xung quanh nó như : Đầy hơi, mệt mỏi cũng có thể ảnh hưởng đến số cân nặng của bạn. Nếu như bạn thấy tiến độ quá chậm, bạn có thể tăng thêm cường độ bài tập bằng cách sử dụng khối lượng ta trong mỗi bài tập cho phù hợp với bản thân mình nhất.

Một lời khuyên cho bạn rằng, bạn nên thực hiệp tập tất cả các video trong một ngày mà chúng tôi đã lên trong chương trình tập luyện.

Mỗi một ngày bao gồm 3 video tập luyện cường độ cao bạn nên nghiêm túc thực hiện bài tập đó trong một ngày.

2 video khởi động và giãn cơ bạn có thể thực hiện không thực hiện nó cũng được. Nhưng chúng tôi vẫn khuyến khích bạn nên tập luyện chúng, việc này này rất tốt cho làm nóng và nguội cơ thể, tránh gặp phải những chấn thương không đáng có trong lúc tập luyện.

Điều đó hoàn toàn có thể, hãy tập luyện và đi theo tốc độ của riêng bạn. Nhưng hãy cố gắng tập luyện và kiên trì theo đuổi chương trình tập luyện của chúng tôi, để đạt được kết quả tốt nhất.

Nếu bạn là người tập luyện lâu năm, với chế độ chương trình tập luyện này không thấm thía gì với bạn? Bạn có thể lựa chọn tăng thêm số hiệp và trọng lạ tạ trong lúc tập.

Go-Coffee-chinh-hang

Bạn đang khó giảm cân?

Bạn đã cố gắng tập luyện, ăn kiêng và thủ đủ mọi cách… Nhưng quá trình giảm cân của bạn quá chậm hoặc không hề có sự tiến triển gì? Cà phê giảm cân Go Coffee chính hãng Matxi Corp, có thể sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình đó và đạt được mục tiêu của mình